Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Seo là gì ? Seo website có ý nghĩa như thế nào ?

Seo là một phạm trù nhằm chỉ cách đưa từ khóa của một website lên top google ? Seo ở đây không phải là việc bạn bê nguyên url của website của bạn dán lên công cụ tìm kiếm mà nó hiện ra bạn nằm ở top đầu thì đấy là seo đâu?
Đấy hoàn toàn không phải là seo nhé.
Seo website ở đây là việc kết hợp những yếu tố quan trọng như tối ưu từ khóa ,tối ưu website , tối ưu sao cho google nó hiểu bạn đang muốn nói về cái gì của website ví dụ như bài viết này mình đang nói đến seo?
Đã nói đến seo thì mình chắc chắn phải đưa từ seo vào bài viết để cho bot google nó hiểu mình đang nói về seo chứ không phải nói về một chủ đề khác .
seo website là gì?
 Seo website

Seo website có ý nghĩa như thế nào?

Seo website là cách mà cách doanh nghiệp các nhà kinh doanh tiếp thị tới khách hàng thông qua mạng internet mà ở dây là công cụ tìm kiếm google .
Seo nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng là bạn có bán được hàng hay không ? Bạn có tiếp thị tối được tới những khác hàng hay không.
>> Xem thêm : Seo website tại nghệ an
Việc bạn đưa một website vào top của google là vô cùng quan trọng vậy nên hãy lập cho mình một số kiến thức seo cơ bản nhất mà bạn thấy nó là quan trọng.
Chúc bạn sẽ bước tiếp đến con đường của một seoer đầy gian truân nhé. :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét